tất cả ngày trong tuần 8:00 - 20: 00
34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM
Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng
Tư vấn Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng
  • Đội hình bác sĩ chuyên nam khoa và sản phụ khoa, khi đến phòng khám đa khoa Đinh Tiên Hoàng sẽ có các dịch vụ mà nhiều cơ sở y tế khác không có được như: tặng nước suối, thuốc giảm đau, và y tá chăm sóc 1 kèm 1.

#

Phòng khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng có địa chỉ cư trú hợp pháp tại số 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P. Đakao, Q.1, TP.HCM với nhiều chuyên khoa khám và hỗ trợ điều trị cho cả nam lẫn nữ giới. Áp dụng phương pháp mới trong điều trị, PKĐK Đinh Tiên Hoàng là điểm chuẩn đoán bệnh ngoài giờ đáng tin cậy cho bạn

#

Trình độ bác sĩ phu khoa có kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, giàu y đức đã được tuyển chọn để phục vụ tận giường cho quý chị/em phụ nữ. Bằng những nhiệt huyết thầy thuốc, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất và tạo niềm tin cho sức khỏe.

#

Tích hợp hệ thống vô trùng khép kín, cùng với những thiết bị y tế chuẩn quốc tế đã được nhập khẩu và ứng dụng tại Đinh Tiên Hoàng, khoa phụ tại phòng khám đã và đang ngày càng nâng cấp công nghệ nhằm hỗ trợ khám chữa bệnh phụ nữ một cách nhanh chóng.

#

Được đào tạo từ các trường đại học y khoa nổi tiếng ở quốc tế, Bác Sĩ tại Phụ Khoa Đinh Tiên Hoàng chính là gương mặt đại diện cho sự giao thoa trong văn hóa và kỹ thuật chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

#

Phục vụ xuyên suốt không kể những ngày Lễ Tết, Phòng khám phụ khoa tư nhân Đinh Tiên Hoàng là lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp đến điều trị bệnh ngoài giờ (làm luôn thứ 7 và CN), cùng các chuyên viên tư vấn Online 24/7, quý bạn có thể đặt hẹn trước và đến khám ngay mà không cần bóc số.